On blog
Giường gỗ vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên vật liệu có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, ngày nay với công nghệ và máy móc thiết bị hiện đại kết hợp với nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo nhà sản xuất có thể tạo ra nhiều chủng loại giường gỗ đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Với công năng chính là giúp con người nghỉ dưỡng và "có được giấc ngủ ngon" mang lại đầy sinh khí cho mỗi sớm mai thức dậy chuẩn bị cho một ngày mới bắt đầu. Chính vì thế khi thiết kế giường gỗ cần quan tâm đến "nhu cầu quan trọn nhất này" cùng với yêu cầu về tính thẩm mỹ, công năng phụ khác như chiếc giường có khả năng xếp gọn nhằm tiết kiệm diện tích, hay tích hợp thêm hộp kệ chứa đựng đồ...

giường gỗ
Giường gỗ

Quý khách là xưởng sản xuất giường từ nguyên liệu gỗ cao su, Tràm, Thông, Sồi, Tần Bì, óc chó... ghép thanh vui lòng liên hệ với chúng tôi để có thể bàn bạc thảo luận và hợp tác sản xuất từ khâu cung ứng nguyên liệu gỗ theo chi tiết làm giường gỗ bao gồm : vai giường, đầu giường, cuối giường... đến khâu hoàn thiện sản phẩm.