On blog
Cầu thang gỗ được dùng để kết nối không gian phòng trên với phòng dưới, công dụng chính là để chúng ta di chuyển dễ dàng từ khu vực trên lầu xuống lầu dưới và ngược lại. Ngày nay khi đời sống con người ngày một nâng cao ngoài mục đích trên cầu thang còn có tác dụng trang trí làm tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách  và tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Do công năng chính của cầu thang gỗ nhằm mục đích di chuyển thuận tiện giữa các phòng trên và phòng bên dưới nên vật liệu được sử dụng làm cầu thang cần phải chắc chắn bền vững, yêu cầu tính thẩm mỹ làm đẹp cho căn phòng nên vật liệu làm cầu thang cũng cần đảm bảo độ tinh tế - sang trọng giúp cho gia chủ và khách có dịp bước vào tham quan khu vực bên trong căn nhà cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ khả năng sắp xếp và bài trí không gian bên trong nhà. 

cầu thang gỗ
Thiết kế cầu thang gỗ hiện đại

Gỗ là nguyên liệu phổ biến dùng nhiều trong thi công thiết kế nội thất, đây là nguyên liệu thích hợp để làm cầu thang gỗ vừa đảm bảo tính bền vững cho công trình vừa đảm bảo tính mỹ thuật và đem lại sự sang trọng cho không gian phòng.

Các công trình nội thất gỗ hiện đại ngày nay  nhằm đáp ứng nhu cầu gỗ nguyên liệu có chủng loại và kích thước đa dạng, nhằm đáp ứng công trình gỗ với "số lượng lớn" giá thành hạ. Đơn vị sản xuất gỗ thường sử dụng nguyên liệu gỗ ghép từ nguyên liệu gỗ thông dụng như gỗ cao su, Tràm, Thông, Tầ Bì, Sồi, Óc Chó, Dẻ Gai... 

Quý khách là xưởng thi công thiết kế cầu thang gỗ có sử dung nguyên liệu gỗ ghép vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.